•    
  •    
Báo người lao động - Thế giới việc làm
24/11/2020 - 03:11 | Lượt xem: 34

Tại Hà Nội, Công đoàn (CĐ) Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Công ty CP Big Sky, Công ty CP Công nghệ và Truyền thông LinkStar và CLB Đại sứ sức khỏe tổ chức lễ công bố dự án (DA) truyền thông khẩu trang Vì sức khỏe Việt Nam và Bảo vệ blouse trắng

Trong khuôn khổ DA, CĐ Y tế Việt Nam đã ký kết với các đơn vị dệt may, sản xuất khẩu trang y tế. Các đơn vị sản xuất cũng cam kết trích 1.000 đồng/chiếc đối với khẩu trang vải kháng khuẩn, 100 đồng/chiếc đối với khẩu trang y tế mang thông điệp "Vì Sức khỏe Việt Nam", kèm hashtag #BaoveBlousetrang được bán ra. Nguồn quỹ thu được từ DA sẽ được chuyển vào Quỹ Xã hội từ thiện của CĐ Y tế Việt Nam dành để hỗ trợ các đối tượng nằm trong chương trình Bảo vệ blouse trắng là các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn ở tất cả vùng miền của cả nước đang chăm lo sức khỏe cho người dân Việt Nam.

DA đặt mục tiêu bước đầu thu hút ít nhất 5 triệu người dùng tiềm năng đến từ hệ thống CĐ Việt Nam; 1.000 doanh nghiệp, tổ chức tham gia DA; tiêu thụ 5 triệu khẩu trang mang thông điệp của DA, qua đó gây quỹ hỗ trợ 1.000 trường hợp cán bộ, nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch Covid-19, mắc bệnh hiểm nghèo, bị bệnh nghề nghiệp, bị bạo hành, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

N.Tú

Nhà tuyển dụng hàng đầu

Kỹ năng nghề nghiệp

Tám kỹ năng được nhà tuyển dụng quan tâm nhất
24/11/2020 - 03:11 | Lượt xem: 86

Ngày nay, khi các doanh nghiệp (DN) tìm kiếm ứng viên, bên cạnh các yêu cầu về năng lực chuyên môn, nhà tuyển dụng còn quan tâm đến việc ứng viên có các kỹ năng mềm liên quan.

Điều không nên nói với đồng nghiệp
26/10/2020 - 02:10 | Lượt xem: 128

Ứng xử nơi công sở là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và kém tế nhị, bạn nên tránh một số điều sau đây