•    
  •    
Thông Tin Chung
Đơn vị / Ứng viên: Café Goethe - Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Vị trí tuyển dụng / Ứng tuyển: Quản lý Nhà hàng / Khách sạn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thông tin liên hệ: Ms. Phương: 56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - Email: cafegoethe56@gmail.com - Điện thoại: 0462938363
Thông Tin Chi Tiết

Tuyển Quản Lý Nhà Hàng

Mô tả    

  • Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh
  • Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới. 
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên. 
  • Xây dựng tinh thần đoàn kết trong Nhà hàng.
  • Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên nhà hàng.
  • Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại nhà hàng. Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của nhà hàng. Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống nhà hàng hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới.
  • Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
  • Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
  • Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
  • Lên kế hoạch, hoạch định chiến lược marketing định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả.
  • Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
  • Quản lý, giám sát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật trong nhà hàng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ: hoạt động và duy trì hoạt dộng sử dụng một cách hiệu quả. Nếu có sự cố máy móc, trang thiết bị, công cụ dụng cụ... phải kịp thời có biện pháp xử lý khắc phục hoặc báo cáo Chủ Nhà hàng xin ý kiến chỉ đạo nhằm đảm bảo duy trì hoạt động liên tục.
  • Đảm bảo an toàn lao động; an ninh trật tự trong nhà hàng.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động hàng ngày tại nhà hàng và hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Thay mặt Chủ Nhà hàng giao dịch/đối ngoại với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp...khi được Chủ Nhà hàng ủy quyền.
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng theo từng giai đoạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ Nhà hàng.

Yêu cầu    
- Nhanh nhẹn , ham học hỏi ,
- Luôn tuân thủ nghiêm túc tất cả những yêu cầu ban lãnh đạo nhà hàng giao ..
- Ưu tiên có ngoại hình tương đối, và có kinh nghiệm
- Ưu tiên biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi    
- Được làm việc tại môi trường thân thiện . chuyên nghiệp 
- Được đào tạo nghiệp vụ không kém khách sạn 3 tới 5 sao
- Hưởng các chế độ BH theo quy định của nhà nước,
- Lương thưởng cạnh tranh

Hạn nộp    27-12-2016

Nguồn tin: timviecnhanh.com

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Thông tin liên hệ: Ms. Phương: 56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - Email: cafegoethe56@gmail.com - Điện thoại: 0462938363

Nhà tuyển dụng hàng đầu

Kỹ năng nghề nghiệp

Điều không nên nói với đồng nghiệp
26/10/2020 - 02:10 | Lượt xem: 12

Ứng xử nơi công sở là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và kém tế nhị, bạn nên tránh một số điều sau đây

Điều không nên nói với đồng nghiệp
26/10/2020 - 02:10 | Lượt xem: 10

Ứng xử nơi công sở là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và kém tế nhị, bạn nên tránh một số điều sau đây