•    
  •    
Thông Tin Chung
Đơn vị / Ứng viên: Phạm Minh Quang - Giới tính: Nam
Vị trí tuyển dụng / Ứng tuyển: Quản lý Hành chánh/Văn phòng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ: quangpham49@gmail.com . 0989222356
Thông Tin Chi Tiết

Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

---***---

SƠ YẾU LÝ LỊCH

  1. Thông tin chung:
  • Họ tên:                              Phạm Minh Quang
  • Năm sinh:                         1983
  • Nơi sinh:                           Hải Dương
  • Giới tính:                           Nam
  • Tình trạng hôn nhân:         Đã kết hôn
  • Dân tộc:                            Kinh.
  • Tôn giáo:                           Không.
  • Địa chỉ thường trú:           Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại di động:           0989 222 356.
  • Địa chỉ email:                    quangpham49@gmail.com

 

2. Trình độ chuyên môn:

2.1.Trình độ chuyên môn:

- Cử nhân Anh văn

+ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh

+ Năm tốt nghiệp: 2010

- Trung cấp

+ Chuyên ngành: Vận hành máy tàu biển

+ Trường: Trung cấp Hàng hải - Quận 2 - Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Năm tốt nghiệp: 2004.

2.2. Các khóa học và chứng chỉ:

       - Chứng chỉ trực ca máy tàu biển

Cấp bởi Trường Trung cấp Hàng hải - TP.HCM năm 2004.

- Chứng chỉ IELTS 5.5

Cấp bởi Hội đồng Anh năm 2010.

- Chứng chỉ Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu và Hải quan

Cấp bởi Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2010.

- Chứng chỉ Tin học Văn phòng trình độ A

Cấp bởi Đại học Quốc gia Việt Nam năm 2009.

  1. 3. Kinh nghiệm làm việc:
    1. 3.1. Công ty TNHH NPH - Công ty Việt Nam - Sửa chữa tàu biển và cung cấp dịch vụ hàng hải, xuất nhập khẩu, chằng buộc hàng hóa.

- Thời gian: Tháng 10 năm 2005 đến tháng 10 năm 2007.

- Chức vụ: Trưởng nhóm.

- Trách nhiệm:

+ Khảo sát công việc, bàn bạc với chủ tàu về cách làm, cách sửa chữa, kiểm định tàu và các thiết bị trên tàu, cách chằng buộc hàng thiết bị hạng nặng.

+ Làm thủ tục và xin giấy phép (Biên phòng, Cảng vụ, Hải quan, Bảo vệ cảng, v.v…) cho đội ngũ và trang thiết bị, vật tư để làm việc trên tàu.

+ Chuẩn bị công việc, nhân lực, trang thiết bị, vật tư để lên tàu làm việc.

+ Chỉ đạo và giám sát đội thợ, công nhân làm việc, bàn bạchoặc ra quyết định trong tình huống phát sinh.

+ Làm thủ tục xuất nhập khẩu đối với hàng hóa, vật tư, phụ tùng cần xuất-nhập khẩu.

+ Trực tiếp sắp xếp và đi giao vật tư, hàng hóa lên tàu.

- Lý do thôi việc: Công việc chiếm quá nhiều thời gian, trong khi tôi cần thêm thời gian để hoàn tất hóa học Cử nhân Anh văn.

- Tham khảo: Ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc - 0903 940 935

 

3.2. Công ty TNHH Luks Land Vietnam – Công ty Hồng Kông - Có cao ốc văn phòng cho thuê trong tòa nhà 33 tầng - Saigon Trade Center.

- Thời gian: Từ tháng 11 năm 2007 đến tháng 11 năm 2008.

- Chức vụ: Nhân viên ban quản lý.

- Trách nhiệm:

+ Theo dõi và yêu cầu khắc phục khi có vấn đề điện, đèn, điều hòa, cấp thoát nước, xây dựng, vệ sinh, an ninh, bãi đậu xe.

+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách thuê.

+ Hối thúc khách thanh toán tiền thuê và các loại phí khác khi khách chậm thanh toán.

+ Ban hành các loại Thông báo cho người thuê; tổ chức các chương trình và hoạt động của tòa nhà.

+ Kiểm tra, sửa lỗi hợp đồng thuê; soạn thảo các hợp đồng quảng cáo và cho thuê diện tích nhỏ để quảng cáo trong tòa nhà.

+ Cùng các công việc khác liên quan đến tòa nhà.

- Lý do thôi việc: Tìm công việc có cơ hội tốt hơn.

- Tham khảo: Ông Lin Ching Ling - Giám đốc điều hành - 028 3 823 6439

 

3.3. Công ty TNHH NPH

Sau đó công ty đổi pháp danh thành Công ty Minh Nhật Huy Hoàng vào năm 2010

- Nội dung: Như mục 3.1

- Thời gian: Từ tháng 1 năm 2009 đến tháng 7 năm 2015.

- Lý do thôi việc: Tìm công việc có cơ hội tốt hơn.

 

3.4. Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Tân Đại Tây Dương - Công ty Việt Nam - Phân phối xe tải KAMAZ nhập từ từ Nga và Thiết bị Xây dựng nhập từ nước ngoài.

Thời gian: tháng 8 năm 2015 cho đến nay.

Vì công ty đang phát triển, nhiều phòng ban thiếu nhân sự, trong khi cá nhân tôi đảm nhiệm được nhiều vị trí khác nhau nên công ty luôn chuyển tôi qua nhiều phòng ban trong quá trình làm việc tại đây, phù hợp với nhu cầu cấp thiết tại từng thời điểm của công ty.

3.4.1. Vị trí 1: Trợ lý Chủ tịch

- Thời gian: từ tháng 8 năm 2015 đến tháng 9 năm 2016

- Trách nhiệm:

+ Chuyển các yêu cầu, kế hoạch của chủ tịch đến các phòng ban.

+ Theo dõi công việc của các phòng ban và đôn đốc họ hoàn thành theo kế hoạch.

+ Hỗ trợ các phòng ban khi gặp vướng mắc; nhận yêu cầu, đề xuất của các cá nhân và phòng ban để sắp xếp trình cho chủ tịch; ra quyết định với các vấn đề ít quan trọng trong quyền hạn được phân công.

+ Hỗ trợ chủ tịch trong công việc, lập kế hoạch và nhắc chủ tịch về các công việc sắp đến hạn.

+ Thay mặt chủ tịch để gặp các đối tác và cơn quan chức năng khi được ủy nhiệm.

+ Là người phiên dịch cho chủ tịch khi ông gặp đối tác sử dụng tiếng Anh.

3.4.2. Vị trí 2: Nhân viên phòng Marketing

- Thời gian: từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 10 năm 2017.

- Trách nhiệm:

+ Lập kế hoạch Marketing và tiến hành công việc với những các hạng mục đã được phê duyệt.

+ Tìm nhà cung cấp, nhận báo giá, thương lượng và tiến hành quảng cáo trên các trang báo giấy và báo mạng; theo dõi và làm báo cáo về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

+ Tìm nhà cung cấp, nhận báo giá, thương lượng và đặt hàng quà lưu niệm của công ty, như áo phông, quàn áo bảo hộ, mũ nón, cờ, ly quà tặng, USB, lịch, catalo và tờ bướm quảng cáo...

+ Chụp hình các sản phẩm của công ty, chỉnh sửa hình để sử dụng trên web, trong catalo và tờ rơi, cùng các sản phẩm quảng cáo khác.

+ Chuẩn bị các công việc cần thiết cho triển lãm.

+ Đăng dữ liệu lên trang web của công ty.

+ Hướng dẫn và kiểm duyệt các bảng biển tại các chi nhánh và đại lý của công ty trên cả nước.

+ Là đầu mối liên lạc với đối tác từ nước ngoài, người sử dụng tiếng Anh đối với các vấn đề liên quan đến Marketing.

3.4.3. Vị trí 3: Nhân viên phòng kỹ thuật

- Thời gian: tháng 10 năm 2017 đến nay

- Trách nhiệm:

+ Dịch tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.

+ Hướng dẫn vận hành và bảo trì xe tải cho khách hàng, chi nhánh và đại lý.

+ Hướng dẫn công nghệ mới cho kỹ thuật viên.

+ Phiên dịch kỹ thuật giữa chuyên gia của hãng và kỹ thuật viên công ty.

 

4. Các thông tin và kỹ năng khác:

- Kỹ năng máy tính: Word, Excel, Power Point, Internet, chỉnh sửa hình ảnh.

- Kỹ năng lái xe: Ô tô đến 30 chỗ ngồi và xe tải (Giấy phép lái xe hạng D), có khả năng lái và bảo dưỡng ô tô như tài xế chuyên nghiệp.

- Chụp ảnh bằng bộ máy ảnh chuyên nghiệp.

Tôi xin cam đoan tất cả các thông tin nêu trên là đúng sự thật và đủ. Tôi hiểu rằng nếu có khai man, khai sai sự thật có thể dẫn đến việc tôi bị loại khỏi sự xem xét việc làm, hoặc chấm công việc của tôi.

 

                                                                                                TPHCM, ngày 15/9/2018

                                                                                                            Người khai,

                                                                                                       Phạm Minh Quang

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

              Socialist Republic of Vietnam

          Independence – Freedom - Happiness

        CURRICULUM VITAE

1. General Information:

- Full name:                 Pham Minh Quang.

- Year of birth:            1983.  

- Place of birth:           Hai Duong Province.

- Sex:                           Male.

- Marital Status:          Married.

- Race:                         Kinh.

- Religion:                   Non.

 

- Permanent address:   No. 83/36, Hamlet 7, Xuan Thoi Thuong Commune, Hoc Mon Suburban District, Ho Chi Minh City.

- Mobile phone:           +84 989 222 356.

- Email address:          quangpham49@gmail.com

 

2. Education Information:

2.1. Education: 

- College (Two-year-College)

+ Major: Marine Engine.

+ School: Maritime College – District 2 – Ho Chi Minh City.

+ Year of graduation: 2004.

- Bachelor Of English

+ Ho Chi Minh City University Of Social Science And Humanity

+ Year of graduation: 2010

2.2. Additional courses and certificates:

      -     Marine Engine Watch-keeping Certificate.

            Issued by Maritime College - HCMC in 2004.

  •  5.5 IELTS Certificate.

            Issued by British Council in 2010.

  •  Export-Import and Customs Services Certificate.

            Issued by University of Economy HCMC in 2010.

  •  Computer Science Certificate – Level A- Elementary

            Issued by Vietnam National University in HCMC in 2009

           

3. Work Experiences:

  3.1. NPH Company Limited. - Vietnamese Company - Repairing Marine Vessels and Supplying Marine Services, Export and Import, Loading and Lashing cargo.

- Time: October 2005 until October 2007.

- Position: Team leader.

- Responsibilities:

+ Estimating damages, discussing to ship’s representative about the way to repair/register/service the vessel and her equipment, the way to carry out the jobs, to lash the heavy cargo onboard.

       + Preparing Permissions (To Border Control Department, Port Authorities, Port Securities, Customs, Etc.) for the whole team and equipments to work on board.

      + Arranging jobs, labors, preparing and purchasing equipments and materials.

      + Supervising workers and working, giving decision in the arising or urgent situations.

       + Carrying out Export - Import and Customs Services.

       + Arranging and directly delivering equipment, materials onboard.

-   Reason of leaving: the job takes too much time, while I needed more time to study the Bachelor of English course.

-   Reference: Mr. Nguyen Quang Minh – Director - 0903 940 935

 

3.2. ­Luks Land (Vietnam) Limited - Originated from Hong Kong - Having offices for lease in the 33 stories building – Saigon Trade Center.

- Time: From November 2007 to November 2008.

- Position: Operations Executive.

- Responsibilities: 

+ Controlling Electricity, Air conditioning, Water supplying and drain, Construction, Cleanliness, Security, Parking at the Basement.

+ Solving requests, queries or complaints of tenants.

+ Recovering rent and other fees when tenants are late paying.

+ Giving notices to tenants; celebrating programs and movements of the building.

+ Checking and revising leasing contracts; composing advertisement contracts in our building.

+ And many other jobs and problems related to the building.

  • Reason of leaving: to find a job with higher salary.
  • Reference: Mr. Lin Ching Ling – Operations Manager – 028 3 823 6439

 

3.3. NPH Co. Ltd., changed to be Minh Nhat Huy Hoang Company since 2010 - (As item 3.1)

- Time: From January 2009 until July 2015.

- Reason for leaving: to have better opportunity.

 

3.4. New Atlantic Int’l Trading JSC – Local Company – Distributing KAMAZ trucks from Russia and Construction Equipment from oversea.

Time: August 2015 until present.

Due to the company is in developing, needs a lot of staffs, while I can work as a few different jobs, so I was transferred from one position to another, which suitable for the company at that time.

3.4.1. Position 1: Assistant to Chairman

- Time: August 2015 until September 2016

- Responsibilities:

+ Delivering orders and plans of Chairman to the appropriate department.

+ Supervising all departments of the company and pushing them to finish their jobs as the plan.

+ Supporting departments when they have some difficulty, receiving petitions from departments and staff, arranging them to pass to Chairman, giving decision in less-important-matters.

+ Assisting Chairman in his jobs, making plan for him and reminding him to meet the plan.

+ Being his representative to meet partners and authorized officers when appointed.

+ Being an interpreter when he meets partners who use English.

3.4.2. Position 2: Marketing Executive

- Time: September 2016 until October 2017.

- Responsibilities:

+ Making plan of marketing and proceeding it with the approved items.

+ Searching for suppliers, getting quotations, negotiating and proceeding advertising on newspaper and online news websites, making report of advertising’s effect.

+ Searching for suppliers, getting quotations, negotiating and ordering souvenirs of company, such as T-shirt, Work-wear, hat, flag, cup, USB, calendar, brochures and catalogues. Etc.

+ Taking photos of company’s products, editing them for using in catalogues, brochures, websites.

+ Preparing all necessary jobs for exhibitions.

+ Posting data to company’s websites.

+ Instructing and censoring panels at the branches and agents of the company on over the country.

+ Being communicator about marketing matters to partners from oversea, who use English.

3.4.3. Position 3: Technical Documents Staff

- Time: October 2017 up to now

- Responsibilities:

             + Translating technical documents from English to Vietnamese, including User Guide, Specification. Etc.

+ Instructing of truck operating and maintenance to customers, branches and agents.

+ Instructing new technology to technicians.

+ Interpreting between technicians and specialists from manufacturer.

 

4. Other Information and skills:

- Computer skill: Microsoft Word, Microsoft Excel, Power Point, Internet, images editing.

- Driving Skills: Cars or buses up to 30 seats and trucks (Driver’s Licenses Level D), being capable to drive and maintain automobile like a professional driver.

- Taking photo with professional camera set.

            I certify that all the information given in this Resume is true and correct. I understand that my falsification, misstatements or omission of information by me in connection with this Resume may disqualify me from employment consideration, or termination of my employment.                                                                  

                                                                                                   Date: Sep 15th, 2018

                                                                                                        The Declarant’,

                                                                                                        

                                                                                                       Pham Minh Quang 

 

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ: quangpham49@gmail.com . 0989222356

Nhà tuyển dụng hàng đầu

Kỹ năng nghề nghiệp

Muốn làm việc hiệu quả, đừng tin vào 4 câu nói dối “kinh điển” sau
07/10/2019 - 03:10 | Lượt xem: 347

Mọi người ai cũng có những bí quyết làm việc hiệu quả cho bản thân và họ cũng đã có thiện chí chia sẻ với bạn, nhằm giúp bạn hoàn thiện hơn, với thời gian được tối ưu nhất. Tuy nhiên, đôi khi việc “đốt cháy giai đoạn” lại trở nên vô dụng, nếu bạn không cảm thấy những phương pháp ấy không phù hợp với mình

Đồng nghiệp lúc nào cũng than phiền, phải làm sao?
04/10/2019 - 10:10 | Lượt xem: 281

Nếu đồng nghiệp của bạn lúc nào cũng phàn nàn và hay than vãn về mọi chuyện, hãy áp dụng những bí quyết đơn giản dưới đây