•    
  •    
Thông Tin Chung
Đơn vị / Ứng viên: Nhân viên sale kinh doanh - Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Vị trí tuyển dụng / Ứng tuyển: Hành chánh / Văn phòng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ: 0903047955 0903944669
Thông Tin Chi Tiết

- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu mua hoặc xuất khẩu hàng hóa, cùng nhau đàm phán, thương lượng để ký kết hợp đồng.

- Thu hồi các công nợ từ khách hàng.

- Quản lý thông tin các thành viên V.I.P trên website và chăm sóc họ bằng cách gửi mail, gọi điên thoại,...

- Tính giá thành của sản phẩm để báo cho khách hàng.

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh đến khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng một cách khéo léo.

- Đạt được doanh thu bán hàng tối thiểu hàng tháng và hoàn thành những nhiệm vụ được cấp trên giao trong thời gian sớm nhất.

- Luôn cập nhật thông tin về giá cả cho khách hàng hàng tuần, hàng tháng.

- Quản lý và luôn cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.

- Nhận và gửi mẫu cho khách hàng bên nước ngoài có nhu cầu đặt các mặt hàng.

- Liên hệ với khách hàng qua Email, Skype, Điện Thoại bằng tiếng Anh.

- Đưa khách hàng đến tham quan trực tiếp nơi cung cấp hàng hóa hoặc sản phẩm.

- Soạn hợp đồng mua bán, lập hóa đơn, phiếu đóng gói hàng hóa gửi đi nước ngoài.

- Kiểm tra L / C (Nếu phương thức thanh toán bằng L / C)

- Kiểm tra tất cả các tài liệu trước khi gửi cho khách hàng.

- Luôn cập nhật và báo cáo tình hình của khách hàng hàng ngày hàng tuần theo yêu cầu của công ty.

Kỹ năng:

- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.

- Phân tích, đánh giá, và giải quyết tình huống phát sinh bất ngờ một cách nhạy bén.

- Sẽ có nhiều vị trí phù hợp khác nếu ứng viên không đạt phỏng vấn về chuyên môn

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Yêu cầu

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành XNK nông sản, hải sản

- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing , Kinh tế, Ngoại thương, ... (đã có kinh nghiệm sale XNK là một lợi thế) - Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đàm phán , thuyết phục tốt, giao tiếp tốt .

- Chăm chỉ , nhẫn nại , nhạy bén, nhiệt tình trong công việc

- Có kỹ năng kiểm soát đàm thoại lịch sự , hòa nhã , tạo niềm tin cho khách hàng,sử dụng thành thạo tin học văn phòng (có lapptop ) - làm việc tại trụ sở văn phòng công ty :

- Ưu tiên các ứng viên trong TpHCM, có phương tiện di chuyển - Sẵn sàng đi công tác xa do yêu cầu công việc

Quyền lợi

- Theo luật lao động hiện hành

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;

- Cơ chế Lương + Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh;

- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước;

Hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

- Hồ sơ yêu cầu công chứng

Hình thức nộp hồ sơ:  

Qua Email : tnhhnamvanlong@gmail.com

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ: 0903047955 0903944669

Nhà tuyển dụng hàng đầu

Kỹ năng nghề nghiệp

Tám kỹ năng được nhà tuyển dụng quan tâm nhất
24/11/2020 - 03:11 | Lượt xem: 149

Ngày nay, khi các doanh nghiệp (DN) tìm kiếm ứng viên, bên cạnh các yêu cầu về năng lực chuyên môn, nhà tuyển dụng còn quan tâm đến việc ứng viên có các kỹ năng mềm liên quan.

Điều không nên nói với đồng nghiệp
26/10/2020 - 02:10 | Lượt xem: 192

Ứng xử nơi công sở là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và kém tế nhị, bạn nên tránh một số điều sau đây