•  

Giới thiệu:

  • Doanh nghiệp của bạn có thấy khó thực hiện việc:
    • Tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt nhất?
    • Khích lệ nhân viên mà không cần tăng lương?
    • Quản lí những nhân viên “có vấn đề” hay những vấn đề khác của nhân viên?
    • Thuyết phục nhân viên làm quen với những phương pháp kinh doanh mới?
    • Kiểm soát chi phí nhân sự trong giai đoạn kinh tế khó khăn hay khủng hoảng?
    • Triển khai và duy trì một chương trình Nhân sự toàn diện?
    • Xây dựng các chức năng nhân sự trong công ty?
    • Củng cố và hoàn thiện các hoạt động liên quan tới nhân sự?
  • Và những thời điểm khi
    • Nhân viên Nhân sự của bạn không có thời gian hay chuyên môn để đảm trách một dự án?
    • Bạn cần hướng dẫn về những chính sách lương, nghỉ việc hay sa thải?
    • Bạn muốn biết rằng liệu có những khoảng cách giữa chính sách nhân sự với những tiêu chuẩn thực tế?
    • Bạn cần tìm hiểu các vấn đề pháp lý và tuân thủ theo luật lao động?
    • Bạn cần tính bảo mật của một bên thứ ba?
    • Bạn có thể được lợi khi sử dụng dịch vụ tư vấn của các chuyên gia?
    • Vào những thời điểm như vậy Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn khắc phục bằng dịch vụ Tư vấn giải pháp nhân sự.

Sản phẩm và dịch vụ

  • Dịch vụ xây dựng hồ sơ pháp lý cần thiết
  • Xây dựng Nội quy công ty, Thỏa ước lao động tập thể
  • Xây dựng văn hóa công ty, thang bảng lương nội bộ
  • Đăng ký bảo hiểm ban đầu,
  • Xây dựng quy chế quản lý nội bộ , mô tả công việc cho các vị trí
  • Quản lý và thực hiện công việc phát sinh

​Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Dịch vụ Việc làm - Báo Người Lao Động

Địa chỉ: Phòng 704, 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 84-8-3930.1698 / 3933.0297, Fax: 84-8-3930.4707

Email: vieclam@nld.com.vn

Nhà tuyển dụng hàng đầu

Kỹ năng nghề nghiệp

Hãy nói ngắn gọn…
25/03/2017 - 11:03 | Lượt xem: 25

“Máy điện thoại công ty trang bị là để làm việc chứ không phục vụ nhu cầu tâm tình của nhân viên. Nếu bắt buộc phải gọi vì việc cá nhân thì hãy nói ngắn gọn để người khác còn sử dụng máy cho công việc” - Tôi quyết định lên tiếng khi chứng kiến nhiều nhân viên gọi điện thoại trong giờ làm việc để nói chuyện riêng tư.

Đừng nói quá nhiều
22/03/2017 - 11:03 | Lượt xem: 70

Trước mong muốn được biết khuyết điểm của mình để có thể khắc phục ở nơi làm việc mới của Quỳnh Anh, sếp cũ của cô đành phải nói ra sự thật: “Tính em thẳng thắn quá và cũng nói nhiều quá. Thẳng thắn không phải xấu nhưng không phải lúc nào cũng tốt. Còn nói nhiều thì không có sếp nào thích”.