Ứng viên cao cấp

Nguyễn Thị Cẩm Vân

Nhân viên hành chánh

Võ Hoàng Tân

Nhân Viên kinh doanh - sản…

Phạm Ngọc Vỹ

Sale And Marketing Manager
  •    
  •    
Thông Tin Ứng Viên
Họ tên Huỳnh Thanh Linh
Ngày sinh 17-11-1978
Giới tính Nam
Tình trạng hôn nhân Đã kết hôn
Email huynhthanhlinh@yahoo.com
Số điện thoại 0903. 316.898
Địa chỉ 637/27/6/8 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Công Việc Mong Muốn
Vị trí ứng tuyển Giám đốc kinh doanh / Marketing / Quản lý điều hành
Nghề nghiệp Giám đốc Kinh doanh
Bằng cấp cao nhất Đại học
Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm 10 năm
Mức lương mong muốn 25,000,000
Kinh Nghiệm Làm Việc
Mục tiêu nghề nghiệp
  • Vị trí mong muốn: GĐ kinh doanh / marketing /
  • Cấp bậc: Quản lý
  • Loại công việc: Toàn thời gian          
  • Nhân viên: Chính thức
  • Mục tiêu: Trở thành một Giám đốc kinh doanh / Marketing/ Quản lý điều hành chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp.
  • Mức lương mong muốn: 1,500 USD
Quá trình công tác

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc

1/02/2009  đến nay: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT        

·        Lĩnh vực hoạt động: Hợp tác lắp ráp, phân phối xe máy trong nước và xuất khẩu.

·        Vị trí đảm nhiệm:  Giám đốc điều hành – CEO

Những Công việc chính:

  • 1. Hoạch định

·        Phối hợp với hội đồng quản trị xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.

·        Xây dựng các chiến lược dài, ngắn hạn để thực hiện mục tiêu.

·        Phối hợp với các bộ phận để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho các bộ phận đảm bảo hòan thành mục tiêu chung của Công ty.

·        Chiến lược kinh doanh của công ty, phát triển hệ thống kinh doanh, phân phối. Chiến lược, kế hoạch, ngân sách của các khối/phòng để thực thi kể hoạch kinh doanh của công ty.

  • 2. Quản trị:

·        Xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.

·        Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.

  • 3. Marketing

·        Phối hợp với phòng marketing để xây dựng và đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.

·        Xem xét kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn.

·        Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.

·        Qyết định các chiến lược, chiến dịch, chương trình phát triển thương hiệu của công ty.

  • 4. Bán hàng

·        Phối hợp phòng bán hàng để xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho công ty.

·        Phối hợp phòng bán hàng để hoạch định, thành lập, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.

·        Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.

  • 5. Quản trị chuỗi cung ứng/mua hàng

·        Phối hợp phòng bán hàng để xây dựng tiêu chuẩn, phương pháp nhập, định mức nhập, cách thức lưu trữ hàng hoá.

·        Xem xét và phê duyệt hàng nhập định kỳ.

  • 6. Quản trị sản xuất

·        Giao kế hoạch sản xuất định kỳ cho nhà máy.

·        Xem xét đánh giá chỉ tiêu chất lượng theo quy định công ty.

·        Xem xét và đánh giá an toàn lao động và tài sản nhà máy.

·        Phối hợp với nhà máy để phát triển sản phẩm theo định hướng của công ty.

  • 7. Nhân sự

·        Phối hợp với phòng nhân sự để xây dựng kế hoạch nhân sự.

·        Phối hợp phòng nhân sự để xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.

  • 8. Tài chính

·        Phối hợp với phòng tài chính và Trưởng các bộ phận xây dựng xây dựng ngân sách, định mức chi phí.

·        Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

  • 9. Kiểm soát

·        Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho toàn bộ công ty.

·        Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.

  • 10. Báo cáo

·        Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho HDQT theo quy định của công ty.

2/01/2007- 01/2009: CÔNG TY TNHH SX – TM TRƯỜNG NGỌC

·        Lĩnh vực hoạt động: Sản suất, lắp ráp và phân phối xe gắn máy

·        Quy mô công ty: 300 người

·        Vị trí đảm nhiệm:  Giám đốc kinh doanh

3/11/2004 -12/2006: CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ XE MÁY HOA LÂM KYMCO 

·        Lĩnh vực hoạt động: Liên doanh sản suất và phân phối xe máy với tập đòan xe máy Kymco Đài Loan

·        Quy mô Công ty: 500 người

·        Vị trí đảm nhiệm:  Giám đốc kinh doanh khu vực

4/10/2002 -10/2004: CÔNG TY TNHH ÔTÔ XE MÁY ĐÔ THÀNH

·        Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất Ôtô và xe máy

·        Quy mô Công ty: 500 người

·        Vị trí đảm nhiệm:  Trưởng phòng kinh doanh và Marketing

Những công việc chính (10/2002 đến 01/2009)

·        Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch phân phối sản phẩm trên toàn quốc (
Lập kế hoạch, triển khai, tuyển dụng, xây dựng đội ngũ kinh doanh và cơ chế hoạt động trên toàn quốc)

·        Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng cho Công ty, đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty.  

·        Xây dựng hệ thống đối tác, đại lý, khách hàng trên toàn quốc.

·        Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số toàn quốc.

·        Ký kết hợp đồng bán sản phẩm với các đối tác và giám sát việc thực hiện hợp đồng.

·        Tổ chức, giám sát, giải quyết việc khiếu nại của đại lý, đối tác, khách hàng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo định kỳ và báo cáo ban lãnh đạo kịp thời.

·        Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với đại lý, đối tác, khách hàng.

·        Đào tạo, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, giám sát, quản lý, đánh giá đội ngũ nhân viên bán hàng..

·        Phối hợp với phòng Marketing, Nghiên cứu phát triển sản phẩm trong việc xây dựng chính sách tổng thể của công ty.

·        Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị  phù hợp và hiệu quả.

·        Hoạch định và dự toán chi phí

  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Thực hiện các công việc khác trong công ty khi được phân công.

Thành tích nổi bật
  • Tổ chức vận hành bộ máy hoạt động hiệu quả, đặc biệt mở rộng thị trường xuất khẩu sang Châu Phi, Campuchia ,..tăng trưởng doanh số mang lại lợi nhuận vượt kế hoạch trong giai đọan 2009 – 2012.
  • Là quản lý kinh doanh hàng đầu với năm năm kinh nghiệm trong việc hoàn thành doanh số bán hàng. Được công nhận cho những đóng góp về việc thiết lập kỷ lục doanh số bán hàng, mở rộng thị trường và phát triển khách hàng mới.
  • Khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng để đạt được doanh thu. Cung cấp sự hiểu biết sâu sắc của quá trình của chu kỳ bán hàng và luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Kết hợp kỹ năng quản lý doanh nghiệp với các kỹ năng quản lý kinh doanh nhằm mục đích tăng doanh thu, thị phần và hiệu suất lợi nhuận.

KỸ NĂNG:                                     

  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo và thuyết trình tốt
  • Kỹ năng quản lý điều hành tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng quản lý dự án và quản trị thời gian tốt
  • Kỹ năng kinh doanh tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng tiếng Anh tương đương B
  • Kỹ năng máy tính tốt về; MS Office, Word, Excel, Internet, email, ...

Với một tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc 

Quá trình học tập
  • Tốt nghiệp trường đại học Hutech: Cử nhân kinh tế - Chuyên nghành Quản trị Kinh doanh
  • Trình độ ngoại ngữ: B Anh văn thương mại
  • Trình độ vi tính: B tin học ứng dụng.

Các chứng chỉ học ở trường Doanh Nhân PACE:

  • Giám đốc điều hành (CEO)
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Phân tích báo cáo tài chính
  • Kế toán dành cho lãnh đạo
  • Thuế dành cho lãnh đạo

Nghệ thuật quản trị

5 yếu tố giúp quy trình khen thưởng nhân viên trở nên hiệu quả cao
09/10/2019 - 04:10 | Lượt xem: 60

Trên thực tế, tiền bạc không phải là yếu tố quyết định doanh nghiệp của bạn có thể giữ chân được những nhân viên ưu tú, có đóng góp xuất sắc trong công việc. Vì sao? Bởi vì, nếu như doanh nghiệp của bạn không có những giải pháp mang tính khích lệ, động viên nhân viên, họ sẽ dần cảm thấy chán nản và không còn hứng thú cao cho công việc. Lúc này, họ sẽ cảm thấy những nỗ lực của họ không được ghi nhận, việc rời đi chỉ là yếu tố thời gian. Do đó, hãy tham khảo ngay bài viết này để giúp quy trình khen thưởng nhân viên hợp lý nhất

Chiến lược quan trọng để giữ chân nhân viên và tăng hiệu suất công việc
04/10/2019 - 09:10 | Lượt xem: 62

Sự gắn bó và tinh thần làm việc của nhân viên đang là vấn đề của công ty bạn? Các chuyên gia quản trị nhân sự cho biết, bạn không cô đơn trên “mặt trận” này