Ứng viên cao cấp

TRẦN THỊ THU DÀNG

Nhân Viên Kế toán

Nguyễn Quốc Minh

CSKH, theo dõi đơn hàng,…

Nguyễn Duy Trọng

Quản lý Canteen - Nhà hàng
  •  
Thông Tin Ứng Viên
Họ tên Trần Thị Thiên Vương.
Ngày sinh 27-09-1990
Giới tính Nữ
Tình trạng hôn nhân Độc thân
Email tranvuong20132014@gmail.com
Số điện thoại 0989.672.615
Địa chỉ 35/22A/5, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình, Quận Thủ Đức.
Công Việc Mong Muốn
Vị trí ứng tuyển Trình Dược Viên, Nhân viên nhà thuốc.....
Nghề nghiệp Y dược (Bác sĩ/ Dược sĩ/ Nha sĩ)
Bằng cấp cao nhất Cao đẳng
Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm Không có
Mức lương mong muốn Thỏa thuận
Kinh Nghiệm Làm Việc
Mục tiêu nghề nghiệp
  • Mong muốn tìm được công việc ổn định.
  • Dự định trong vài năm tới sẽ theo học liên thông để nâng cao thêm kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi người.
  • Tự phát triển, tích lũy kiến ​​thức và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
Quá trình công tác

02/06/2014 =>02/07/2014 Thực tập tại Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định.

Cấp phát thuốc cho bệnh nhân và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc.

Thành tích nổi bật
Quá trình học tập
  • 09/2003 - 11/2014
    Cao Đẳng Bách Việt
    • Địa chỉ: 10 An Nhơn, phường 6, quận Gò Vấp.
    • Ngành học: Dược Sĩ.
    • Khóa học 2013-2014.
    • Xếp loại: Trung Bình.

Nghệ thuật quản trị

7 câu hỏi "bất hủ" mà nhà quản lý nên đề cập trong buổi tổng kết đánh giá
20/07/2017 - 09:07 | Lượt xem: 16

Những cuộc đánh giá cuối năm nổi tiếng với tính chất “hại não”, tốt thời gian và đặc biệt kém hiệu quả. Tuy nhiên, nhà quản lý có thể cải thiện tình trạng này bằng các thiết lập bảng câu hỏi phù hợp để giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của họ đồng thời giúp tạo ra không khí tích cực và hứng khởi

"Trên bảo dưới không nghe", vì sao thế?
17/07/2017 - 11:07 | Lượt xem: 21

Là lãnh đạo đồng nghĩa với việc trong công ty, bạn là người nắm quyền lực trong tay và mọi nhân viên đều phải tuân thủ mệnh lệnh, quyết định của bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cấp dưới bỗng nhiên tỏ thái độ bất hợp tác, điều này gây ra nhiều khó khăn cho sếp trong quá trình điều hành