Ứng viên cao cấp

Nguyễn Hoàng Vũ

Giám sát, kỹ sư xây dưng

Nguyễn Thị Mai

Nhân viên

Nguyễn Quốc Minh

CSKH, trợ lý kinh doanh - kế…
  •    
  •    
Thông Tin Ứng Viên
Họ tên Nguyễn Quang Phương
Ngày sinh 19-09-1979
Giới tính Nam
Tình trạng hôn nhân Đã kết hôn
Email phuongnq19@gmail.com
Số điện thoại 0904436699
Địa chỉ Số nhà 43 Ngõ 1 Yên Xá- Tân Triều- Thanh Trì- Hà Nội
Công Việc Mong Muốn
Vị trí ứng tuyển Giám đốc kinh doanh
Nghề nghiệp Giám đốc Kinh doanh
Bằng cấp cao nhất Đại học
Nơi làm việc Hà Nội
Kinh nghiệm 15 năm
Mức lương mong muốn Thỏa thuận
Kinh Nghiệm Làm Việc
Mục tiêu nghề nghiệp

Tìm được công việc phù hợp với khả năng, có thể tận dụng được tối đa những kinh nghiệm , những trải nghiệm thực tiễn đã tích luỹ được trong quá trình 15 năm lăn lộn với nghề sales.

- Là nơi có thể cụ thể hoá được hành động, đo lường được hiệu quả. Là nơi thoả sức lao động, cống hiến. Luôn được học hỏi, được nghi nhận được đánh giá.

Quá trình công tác
  •  Tháng 7/2011 - Hiện tại
  • Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel
  • Giám đốc trung tâm Điện tử điện lạnh

- Xây dựng và triển khai 2 nghành hàng mới cho Trung tâm là Điện gia dụng và điện dân dụng , chiếu sáng

- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của Trung tâm Điện tử điện lạnh với ban giám đốc và Hội đồng quản trị của công ty liên quan đến doanh thu , lợi nhuận,  chi phí và ngân sách hoạt động.
- Xây dựng cơ cấu nhân sự cho Trung tâm( Bao gồm chính sách về thu nhập, định biên nhân sự , phân vùng quản lý,đào tạo,định hướng . Xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí trong bộ phận) 
- Xây dựng kênh phân phối sản phẩm trên phạm vi toàn quốc ( bao gồm cả 2 kênh MT và GT)
- Tìm kiếm nguồn hàng cùng bộ phận xuất nhập khẩu và R&D , lựa chọn đánh giá các nhà cung cấp, Đề xuất mẫu mã sản phẩm phù hợp .
- Xây dựng chính sách giá bán, chính sách bán hàng áp dụng cho kênh GT và MT 
- Xây dựng ngân sách, chi phí hoạt động của Trung tâm, kiểm soát , đánh giá hiệu quả của nhân viên trong Trung tâm. 

- Kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng quy trình làm việc phù hợp hiệu quả.

- Thu thập đánh giá , phân tích thong tin thị trường đề xuất kế hoạch thay đổi , điều chỉnh khi cần thiết kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của bộ phận, cơ cấu giá thành sản phẩm và tỷ lệ lợi nhuận trên từng nhãn hàng theo kế hoạch, mục tiêu đã xây dựng và hoạch định từ đầu năm theo kế hoạch đã bảo vệ trước Hội đồng quản trị.

  • Tháng 4/2008 - 7/2011
  • Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Thiên Phú
  • Giám đốc bán hàng

Quản Lý khu vực Miền Bắc và Miền Trung Việt Nam 
- Xây dựng chính sách bán hàng ngắn hạn và dài hạn, chủ động lập phương án, đề xuất phù hợp từng thời điểm nâng cao hiệu quả công việc. 
- Kiểm soát chi phí và hoạt động của phòng kinh doanh. 
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh, thói quen tiêu dùng theo từng vùng miền ,địa phương,đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp với từng thị trường khu vực. 
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về hiệu quả kinh doanh, các mục tiêu phát triển thị trường và nâng cao thị phần, Bảo vệ cơ cấu giá thành sản phẩm, lợi nhuận đối với từng nhãn hàng của Công ty. 
- Tư vấn cho cấp trên về xu hướng tiêu dùng, Đề xuất chính sách bán hàng linh hoạt,phù hợp nâng cao năng lực cạnh tranh. Phù hợp với đặc thù vùng miền trên các thị trường, lãnh thổ khác nhau. Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững và hiệu quả 
- Duy trì hệ thống phân phối đã có. Xây dựng, điều chỉnh hệ thống phân phối phù hợp trên tất cả các khu vực, Tuyển dụng, đào tạo, định hướng cho nhân viên trong phòng kinh doanh 
- Kết hợp với các phòng ban chức năng trong Tập Đoàn tổ chức các chương trình marketting, các chương trình hỗ trợ bán hàng. Xây dựng quy trình tiêu thụ sản phẩm

  • Tháng 08/2006 - 03/2008
  • Công Ty TNHH Hoàng Minh C.O.O.K
  • Quản lý khu vực

-Quản lý 7 tỉnh phía Bắc của công ty bao gồm: Thái Nguyên,Tuyên Quang,Yên Bái,Vĩnh Phúc,Phú Thọ,Thanh Hoá,Nghệ An.
-Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm
-Đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng hỗ trợ cho nhà phân phối .
-Với chính sách của công Xây dựng các chương trình khuyến mãi,Markatting để thúc đẩy doanh số.
- Lập phương án kinh doanh và chương trình bán hàng theo tháng,quí trình lên Giám Đốc Kinh Doanh
-Đảm bảo doanh số và mục tiêu phát triển thị trường.
- Thu thập vào bám sát tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường khu vực quản lý. Đề xuất các điều chỉnh ,thay đổi kịp thời .

  • Tháng 04/2004 - 08/2006
  • Công ty Bia Đại Việt-Chi nhánh phía Bắc.
  • Đại Diện Thương Mại

-Quản lý Quận Hoàn Kiếm-Hà Nội. 
- Xây dựng tuyến bán hàng theo sơ đồ tuyến ( Map custormer Plan) chi tiết trong khu vực phụ trách  ,đánh giá và phân loại khách hàng theo từng cấp độ và kênh bán hang khác nhau
- Quản lý,giám sát nhà phân phối ,Hỗ trợ nhà phân phối  trong việc khai thông đầu ra cho sản phẩm. Phối hợp thực hiện các chương trình marketing triển khai trên khu vực phụ trách .
-Đàm phán ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm,tài trợ hình ảnh và nhân viên PR cho điểm bán sản phẩm. 
-Quản lý nhân viên PR.Triển khai chương trình khuyến mại của Công ty. 
Đảm bảo doanh số và hình ảnh của sản phẩm trong khu vực quản lý.

  • Tháng 04/2001 - 11/2004
  • CÔNG TY LUX thuộc tập đoàn ELextrolux Thuỵ Điển.
  • Giám sát bán hàng

-Quản lý 4 Quận khu vực nội thành.Gồm Hoàn Kiếm,Hai Bà Trưng,Đống Đa-Tây Hồ của Hà Nội. 
-Quản lý 4 nhân viên bán hàng trực tiếp.Giám sát giờ giấc và hiệu quả của nhân viên. 
-Đảm bảo mục tiêu doanh số và hiệu quả theo tuyến bán hang.Hỗ trợ nhân viên bán hàng khi có khó khăn,giải quyết những thắc mắc của khách hàng trong khu vực quản lý 
-Lập báo cáo định kỳ báo cáo trực tiếp cho Quản Lý Kinh Doanh

Thành tích nổi bật
Quá trình học tập

* Hoàn thành khoá học Giám đốc kinh doanh Chuyên Nghiệp ( CCO) Tại Trường Doanh Nhân PTI năm 2013

* Tốt nghiệp cử nhân kinh tế khoa quản trị kinh doanh tại trường Đại Học Thương Mại tháng 07 năm 2001

 

Nghệ thuật quản trị

5 yếu tố giúp quy trình khen thưởng nhân viên trở nên hiệu quả cao
09/10/2019 - 04:10 | Lượt xem: 37

Trên thực tế, tiền bạc không phải là yếu tố quyết định doanh nghiệp của bạn có thể giữ chân được những nhân viên ưu tú, có đóng góp xuất sắc trong công việc. Vì sao? Bởi vì, nếu như doanh nghiệp của bạn không có những giải pháp mang tính khích lệ, động viên nhân viên, họ sẽ dần cảm thấy chán nản và không còn hứng thú cao cho công việc. Lúc này, họ sẽ cảm thấy những nỗ lực của họ không được ghi nhận, việc rời đi chỉ là yếu tố thời gian. Do đó, hãy tham khảo ngay bài viết này để giúp quy trình khen thưởng nhân viên hợp lý nhất

Chiến lược quan trọng để giữ chân nhân viên và tăng hiệu suất công việc
04/10/2019 - 09:10 | Lượt xem: 42

Sự gắn bó và tinh thần làm việc của nhân viên đang là vấn đề của công ty bạn? Các chuyên gia quản trị nhân sự cho biết, bạn không cô đơn trên “mặt trận” này